วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง ดวงตาดวงใจ - พุ่มพวง ดวงจันทร์


เนื้อเพลง ดวงตาดวงใจ - พุ่มพวง ดวงจันทร์

คำร้อง/ทำนอง วิเชียร คำเจริญ (ลพ บุรีรัตน์)

จะหลับตาใจยังอาวรณ์
แอบนึกนิดๆถึงหน้า เสียวสะท้อนอาลัย
ยังติดตา ทั้งยังตรึงใจ
กับคู่เราเคยรักใคร่ แสนซาบซึ้งชีวา
เธอคือดวงใจฉัน คนดีและมีค่า
ฉันรักเธอปานดวงตาดวงใจ

จะหลับตา ใจยังอาวรณ์
แอบนึกนิดๆถึงหน้า เสียวสะท้อนอาลัย
เธอคือดวงใจฉัน ดวงใจที่ยิ่งใหญ่
ฉันรักเธอ ปานดวงใจดวงตา
รักหนักหนา ปานดวงตาดวงใจ

ชายสิบร้อยชายฝากไมตรีมามัดใจ
ใจกลับอิ่มหลงใหล ในชายหนึ่งตรึงทรวง
มีหนึ่งเธอ ดุจดังมีดีทั้งปวง
เป็นที่สุดแหนหวง เกินเทียบสิ่งใดๆ
ประหนึ่งได้พบรัก ทรงคุณแสนยิ่งใหญ่
พระคุ้มกายใจ พ้นพลอยภัยร้าวรอน

จะหลับตา ใจยังอาวรณ์
แอบนึกนิดๆถึงหน้า เสียวสะท้อนอาลัย
เธอคือดวงใจฉัน ดวงใจที่ยิ่งใหญ่
ฉันรักเธอ ปานดวงใจดวงตา
รักหนักหนา ปานดวงตาดวงใจ

จะเสื่อมสูญ หมดความวิบูลย์วิไล
สิ้นชื่อศักดิ์ศรีใส ใจไม่เปลี่ยนใจปอง
จะเฟื่องฟู อยู่บนบัลลังก์สีทอง
คงมุ่งประสงค์สอง ครองรักอยู่เคียงกัน
มีเธออยู่สมสอง ครองสุขนิจนิรันดร์
รักร้อยรักพัน รักเพียงเธอล้นใจ

จะหลับตา ใจยังอาวรณ์
แอบนึกนิดๆถึงหน้า เสียวสะท้อนอาลัย
เธอคือดวงใจฉัน ดวงใจที่ยิ่งใหญ่
ฉันรักเธอ ปานดวงใจดวงตา
รักหนักหนา ปานดวงตาดวงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...