วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง ไก่จ๋า - สายัณห์ สัญญา


เนื้อเพลง ไก่จ๋า - สายัณห์ สัญญา

ไก่จ๋า ได้ยินไหมว่าเสียงใคร
มันเหมือนเสียงคนร้องไห้ แต่คล้ายชายเจ้าน้ำตา
เสียงนี้ คือเสียงคนปวดอุรา
จึงร้องครวญหา ไก่จ๋าหลบหน้าไปไหน

ไก่จ๋า ขอเพียงหางตาเหลือบมอง
ฉันกลายเป็นคนเศร้าหมอง
ฉันต้องเหมือนคนสิ้นใจ
หรือลืม สัญญาที่เธอให้ไว้
ชาตินี้จะไม่รักใคร ไฉนถึงผิดวาจา

ข่าวเขาว่าไก่มีแฟนใหม่
คงร่ำรวยกันใหญ่ สุขใจอยู่กับเงินตรา
แต่ไก่รู้ไหม เมื่อยามไก่ยิ้มเต็มหน้า
หัวใจฉันแทบบ้า นอนนองน้ำตาอยู่นาน

ไก่จ๋า แม้ว่าฉันต้องผิดหวัง
ทิ้งฉันไว้เพียงลำพัง จงลืมความหลังเมื่อวาน
เปรียบเหมือน ลบลอยชอล์กบนกระดาน
โปรดจงรักเขานานๆ ลืมฉันเสียเถิดไก่จ๋า

ข่าวเขาว่าไก่มีแฟนใหม่
คงร่ำรวยกันใหญ่ สุขใจอยู่กับเงินตรา
แต่ไก่รู้ไหม เมื่อยามไก่ยิ้มเต็มหน้า
หัวใจฉันแทบบ้า นอนนองน้ำตาอยู่นาน

ไก่จ๋า แม้ว่าฉันต้องผิดหวัง
ทิ้งฉันไว้เพียงลำพัง จงลืมความหลังเมื่อวาน
เปรียบเหมือน ลบลอยชอล์กบนกระดาน
โปรดจงรักเขานานๆ ลืมฉันเสียเถิดไก่จ๋า

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...