วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง เสียสาวเมื่ออยู่ ม.ศ. - พุ่มพวง ดวงจันทร์


เนื้อเพลง เสียสาวเมื่ออยู่ ม.ศ. - พุ่มพวง ดวงจันทร์

มือจับสายเปล ร้องโอละเห่ละหึก
กล่อมไปใจนึก ถึงความหลังฉันนั่งร้องไห้
แม่และพ่อส่งเรียนต่อม.ศ.เทอมปลาย
ฉันทำน่าอาย เสียสาวแต่อยู่ ม.ศ.

เรียนอยู่ไม่นาน วันนั้นอาการเริ่มเปลี่ยน
เกิดการคลื่นเหียน ถึงอาเจียนเพื่อนเรียนหัวร่อ
ฉันเริ่มเป็นข่าว ครูใหญ่เรียกไปตัดพ้อ
แล้วเชิญแม่พ่อ ฉันมาอัตถาธิบาย

ฉันถูกรีไทร์ เพราะใจฉันไม่รักดี
เสื่อมศักดิ์เสื่อมศรี ถึงต้นตอ พ่อแม่ร้องไห้
รู้ตัวว่าพลาด ไม่อาจแก้ไข
เดี๋ยวนี้ฉันกลายเป็นแม่คนไม่พ้นม.ศ.

นอนเถิดลูกนอน อย่าร้องอย่าอ้อนกวนแม่
เวรกรรมลูกแท้ ลืมตาทั้งทีไม่มีหน้าพ่อ
แม่ยอมรับผิด ไม่คิดโทษหนุ่มม.ศ.
แม่เป็นคนก่อ คำว่าพ่ออย่าขอเขาเลย

นอนเถิดลูกนอน อย่าร้องอย่าอ้อนกวนแม่
เวรกรรมลูกแท้ ลืมตาทั้งทีไม่มีหน้าพ่อ
แม่ยอมรับผิด ไม่คิดโทษหนุ่มม.ศ.
แม่เป็นคนก่อ คำว่าพ่ออย่าขอเขาเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...