วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง ลูกสาวผู้การ - สายัณห์ สัญญา


เนื้อเพลง ลูกสาวผู้การ - สายัณห์ สัญญา

เกิดมาจนทุกข์เหลือทนหนอพลตํารวจ
เรื่องศักดิ์ศรีไม่มีโอ้อวด
พลตํารวจผู้น้อยด้อยขั้น
กลุ้มใจนัก ผมหลงรักลูกสาวนายพัน
เธอเดินผ่านป้อมยามทุกวัน
เก็บไปฝันถึงจนงมงาย

แปลกจริงเออ ผมรักเธอแล้วไม่กล้าบอก
พ่อเธอรู้กลัวโดนไล่ออก
กลัวโดนออกเอาเสียง่ายๆ
ได้แต่ผวา เรามีค่าแค่เพียงเม็ดทราย
บังอาจรักลูกสาวเจ้านาย
โชคจะร้ายแล้วซิหนอเรา

อยู่ป้อมยามได้แต่มองจ้องเธอทุกครา
เมื่อไหร่หนอเธอจะผ่านมา
ได้เห็นหน้าพอให้คลายเหงา
นั่งฝันจนเพ้อโถนี่เธอจะรู้หรือเปล่า
พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา
หลงรักเจ้าลูกสาวผู้การ

โปรดเมตตาผมเถิดหนาท่านผู้กํากับ
เฝ้าครุ่นคิดจนนอนไม่หลับ
นอนไม่หลับเพราะความฟุ้งซ่าน
ไม่กล้าเผยขอเป็นเขยของท่านผู้การ
เงินเดือนน้อยด้อยทั้งการงาน
ไม่อาจหาญไปปองดอกฟ้า

โปรดเมตตาผมเถิดหนาท่านผู้กํากับ
เฝ้าครุ่นคิดจนนอนไม่หลับ
นอนไม่หลับเพราะความฟุ้งซ่าน
ไม่กล้าเผยขอเป็นเขยของท่านผู้การ
เงินเดือนน้อยด้อยทั้งการงาน
ไม่อาจหาญไปปองดอกฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...