วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง ความรักเหมือนยาขม - พุ่มพวง ดวงจันทร์


เนื้อเพลง ความรักเหมือนยาขม - พุ่มพวง ดวงจันทร์

คำร้อง/ทำนอง ก้อง กาจกำแหง

ก่อนเคยรักดังดวงใจ
พอรู้เธอมาเปลี่ยนแปรไป ดั่งใจจะขาดรอนๆ
เธอลืมฉันลง ไม่มั่นคงเหมือนดังแต่ก่อน
แฝงไว้ด้วยรักกะล่อน แน่นอนหัวใจไม่มี

หลอกฉันรักเพียงลมๆ
ความรักเราเหมือนดั่งยาขม ไม่รื่นชื่นชมฤดี
เธอแจกหัวใจ ไปให้กับหลายสตรี
รักที่เคยว่าดี เดี๋ยวนี้เป็นยาขมไป

วังเวงเหว่ว้า รักเธอเท่าฟ้า แต่เธอกลับมาทำลาย
เสียแรงรักคุณ เทิทูนไว้เหนือดวงใจ
ไม่น่าจะมาเปลี่ยนไป เสียดายที่รักกันมา

จากกันแล้วไกลแสนไกล
เธอไม่ได้รักดั่งจริงใจ อย่างฉันเคยปราถนา
รักเคยหวานชื่น เดี๋ยวนี้ขมขื่นเป็นยา
หากแม้ว่ามีชาติหน้า ขออย่าพบคนหลายใจ

จากกันแล้วไกลแสนไกล
เธอไม่ได้รักดั่งจริงใจ อย่างฉันเคยปราถนา
รักเคยหวานชื่น เดี๋ยวนี้ขมขื่นเป็นยา
หากแม้ว่ามีชาติหน้า ขออย่าพบคนหลายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...