วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง นางบังเงา - พุ่มพวง ดวงจันทร์


เนื้อเพลง นางบังเงา - พุ่มพวง ดวงจันทร์

คำร้อง/ทำนอง สยาม ดาวไพร

ทุกคืนฉันยืนร้องไห้ข้างเสา
เป็นนางบังเงา ปวดร้าวหัวใจ
ฉันมีหน้าที่คอยพลีร่างกาย
ให้กับหลายร้อยชายแลกเงินยาไส้ไปวันๆ

ช้ำจำทนเดินถนนคนเลว
ก้าวหล่นลงเหวแหลกเหลวกัดฟัน
ไม่ช้าโรคภัยก็มาเยี่ยมฉัน
หวังร่วมคู่สุขสันต์ กับชายในฝันช่างมืดมัว

เรานางบังเงาใครเล่าจะมอง
ทุกคนหมายจองชั่วเล่นเมียผัว
ฉันอยากตะโกนให้รู้กันทั่ว
ถึงเป็นหญิงชั่ว ขายแต่ตัวหัวใจไม่ขาย

ทุกคืนที่เก่าฉันเฝ้ายืนคอย
สงสารลูกน้อย ขาดพ่อเดียวดาย
ลูกเอ๋ยอย่าเศร้าแม่เจ้ายอมอาย
ขายตัวเลี้ยงเจ้าใหญ่ วันนี้คงได้ค่าเทอมโรงเรียน

ทุกคืนที่เก่าฉันเฝ้ายืนคอย
สงสารลูกน้อย ขาดพ่อเดียวดาย
ลูกเอ๋ยอย่าเศร้าแม่เจ้ายอมอาย
ขายตัวเลี้ยงเจ้าใหญ่ วันนี้คงได้ค่าเทอมโรงเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...