วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง สุสานคนช้ำ - คัฑลียา มารศรี


เนื้อเพลง สุสานคนช้ำ - คัฑลียา มารศรี

คำร้อง/ทำนอง ธนัญชัย ศรีเหรา

หลังบ้านฉันมีที่ดินอยู่บ้าง ห้าตารางวา
ฉันขอแม่มาทำเป็นสุสาน
ถูกพิษไฟรักลิ้นชายลวง
ไหม้ลุกลามทรวงจนแหลกลาน
อยากมีสุสานความระกำ

ล้อมรั้วทำซุ้มประตูติดป้าย ให้คนร่ำลือ
สถานนี้คือสุสานคนช้ำ
เก็บหัวใจไร้ซึ่งวิญญาณ
หยุดทรมานทรกรรม
อยู่อย่างคนช้ำตายดีกว่า

ขุดหลุมไว้ก่อน ตอนฉันยังเป็น
ไม่ต้องโบกปูนซีเมนต์ทับหน้า
วานใครก็ได้ช่วยเอาดินกลบ
หลุมฝังศพฉันด้วยหนา
วันเธอวิวาห์คือวันฉันตาย

หลังบ้านฉันเป็นป่าช้าคนเศร้า  เงียบเหงาเยือกเย็น
ฉันขอยึดเป็นที่พึ่งสุดท้าย
อยู่หรือตายไม่ต่างกันนัก
อุทิศความรักและหัวใจ
เป็นปุ๋ยต้นไม้ยังงอกงาม

ขุดหลุมไว้ก่อน ตอนฉันยังเป็น
ไม่ต้องโบกปูนซีเมนต์ทับหน้า
วานใครก็ได้ช่วยเอาดินกลบ
หลุมฝังศพฉันด้วยหนา
วันเธอวิวาห์คือวันฉันตาย

หลังบ้านฉันเป็นป่าช้าคนเศร้า  เงียบเหงาเยือกเย็น
ฉันขอยึดเป็นที่พึ่งสุดท้าย
อยู่หรือตายไม่ต่างกันนัก
อุทิศความรักและหัวใจ
เป็นปุ๋ยต้นไม้ยังงอกงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...