วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง ดวงจันทร์ไม่มี - พุ่มพวง ดวงจันทร์


เนื้อเพลง ดวงจันทร์ไม่มี - พุ่มพวง ดวงจันทร์

คำร้อง/ทำนอง ระพี เรือนเพชร

เดือนโด่งหมู่ดาวสกาวสวยเด่น
ลมเอ๋ยลมเย็น แผ่วมาไม้ป่าไสว
นกเขาเคียงคู่ ขันคูเห็นอยู่รำไร
สวรรค์โสพรรณมั่นหมาย
ไม่ไกลไปจากความจำ

คืนหนึ่ง ม่วงบานตระการย้อยกิ่ง
คิดถึงจริงๆ แอบอิงหนุนตักคนงาม
คำรักรักพี่ ไม่มีไกลจากความจำ
ไฉนไยเธอไม่จำ ลืมคำที่บอกรักกัน

รักเอ๋ยรักไกล จากไปไกลสุดสายตา
มันทรามาดวงใจจนเหลือรำพัน
อยุู่ไหนไยเธอลืมฉัน
ลืมคืนที่เราพบกัน ลืมวันที่ฉันสุขใจ

เดือนดับลับลงฉันคงคอยเก้อ
คอยหาเพียงเธอ อยากเจอล้นเอ่อดวงใจ
จะร้ายก็ช่าง ไม่ชังแม้เก็บเดนใคร
ฉันรัก รักเธอกว่าใคร ต้องตายถ้าไม่มีเธอ

เดือนดับลับลงฉันคงคอยเก้อ
คอยหาเพียงเธอ อยากเจอล้นเอ่อดวงใจ
จะร้ายก็ช่าง ไม่ชังแม้เก็บเดนใคร
ฉันรัก รักเธอกว่าใคร ต้องตายถ้าไม่มีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...