วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

คาถามหานิยม - ยอดรัก สลักใจ


-------------------------------------------------------------------
เนื้อเพลง คาถามหานิยม ยอดรักสลักใจ

โอม... จะเป่าคาถามหาระรวย ดลหัวใจคนสวยให้มาหลงเสน่ห์
ทั้งสาวใหญ่สาวเล็ก ทั้งนางเอกลิเก ทั้งแม่ค้าหาบเร่ ทั้งที่อยู่โรงงาน
โอม... จะเสกคาถาลงนะหน้าทอง ให้ฉันมีชื่อก้อง อยู่ทั่วทุกมุมบ้าน
อย่าให้ต้องอกหัก ให้คนรักนานนาน เป็นขวัญใจชาวบ้าน ทั่วถิ่นฐานเมืองไทย

ภาวนาท่องคาถาทั้งปี พบคนใจดีแล้วจะไม่มีแฟนใหม่
ผลบุญ เกื้อหนุนนำใจ ถ้าครองรักใครแล้วขออย่าให้เบื่อเรา

โอม... มัวเป่าคาถามาหาอะไร แฟนผมมีรักใหม่ สิ้นสดใสแสนเศร้า
มัวหลงเชื่ออาจารย์ คิดว่าท่านช่วยเรา ผมก็เลยต้องเศร้า เลยเลิกเป่าคาถา

โอม... มัวเป่าคาถามาหาอะไร แฟนผมมีรักใหม่ สิ้นสดใสแสนเศร้า
มัวหลงเชื่ออาจารย์ คิดว่าท่านช่วยเรา ผมก็เลยต้องเศร้า เลยเลิกเป่าคาถา

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...