วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

นักเพลงคนจน - สายันห์ สัญญา



เนื้อเพลง นักเพลงคนจน สายันห์ สัญญา

ความรู้มีเพียงแค่ชั้น ป. 4 ผมสัญจรจากดอนเจดีย์
สุพรรณบุรี ดินแดนบ้านป่า
นักร้องคนซื่อ ที่ชื่อสายันห์ สัญญา เป็นเด็กบ้านนอกคอกนา
เสี่ยงโชคชะตามากับเสียงเพลง

ฟังเสียงเพลงร้องจากน้องคนใหม่ แม้ยามคุณว้าวุ่นทรวงใน
ผมกล่อมใจคุณด้วยเสียงเพลง
ยามไหนคุณเศร้า ผมเฝ้าขับร้องบรรเลง ขับกล่อมให้หายวังเวง
ฟังเสียงเพลงแล้วอย่าอาวรณ์

ก่อนหลับตาฝัน ฟังเสียงสายันห์สักหน่อย เปิดเครื่องรับค่อยๆ
ผมจะคอยกล่อมให้คุณนอน
หยิบวิทยุวางไว้ที่ใกล้ๆหมอน นอนเถิดนะคุณนอน
นอนหลับฝันถึงสายันห์สัญญา

ฟังเสียงบรรเลงจากเพลงลูกทุ่ง ขอวอนแฟนบ้านป่าในกรุง
โปรดช่วยพยุงให้ความเมตตา
เพราะความจนยาก ผมจึงต้องจากบ้านมา ไม่มีเงินค่าเช่านา
สายันห์ สัญญา จึงมาร้องเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...