วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

เนื้อเพลง เขียนรักด้วย ล.ลิง - คัฑลียา มารศรี



เนื้อเพลง  เขียนรักด้วย ล.ลิง -  คัฑลียา มารศรี
คำร้อง/ทำนอง  ก้อง  กาจกำแหง

ดวงใจฉันรักเธอเป็นหนึ่ง
แต่เธอไม่ซึ้งฉันไม่ใช่หนึ่งในดวงใจเธอ
ฉันจริงใจแด่เธอเสมอ
แต่ใจของเธอไม่เคยเสนอความจริงใจ

ดวงใจฉันรักเธอล้นปรี่
แต่ใจเธอสิ  กลับมีลับลมคมนัย
รักจริงไม่มี ไม่มีให้ใคร
เธอเว้นวรรครักฉันไว้
เธอแจกจ่ายใจไม่จริง

ใจเธอไม่แน่ชอบเปลี่ยนแปรแบ่งปัน
กลับกลอกหลอกฉัน
ใจเว้นวรรครักมากหญิง
เธอไม่จริงใจแม้คนให้ใจรักจริง
เธอเขียนรักใช้ ล. ลิง
ไม่มีความจริงจากหัวใจ

หลงรักเธอเหมือนเจอคนใจบอด
เรือรักต้องจอดไปไม่รอดต้องแก้ไข
ไว้ใจคนเลยต้องจนหัวใจ
ต้องเว้นวรรครักไว้
ก่อนจะสายเกินกาล


ใจเธอไม่แน่ชอบเปลี่ยนแปรแบ่งปัน
กลับกลอกหลอกฉัน
ใจเว้นวรรครักมากหญิง
เธอไม่จริงใจแม้คนให้ใจรักจริง
เธอเขียนรักใช้ ล. ลิง
ไม่มีความจริงจากหัวใจ

หลงรักเธอเหมือนเจอคนใจบอด
เรือรักต้องจอดไปไม่รอดต้องแก้ไข
ไว้ใจคนเลยต้องจนหัวใจ
ต้องเว้นวรรครักไว้
ก่อนจะสายเกินกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...