วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เนื้อเพลง กอดฉันก่อนลา - ธิดา ดวงดาว

เนื้อเพลง กอดฉันก่อนลา - ธิดา ดวงดาว

คร้อง/ทำ นอง  อ.สมหวัง ช่วงโชติ

มันยุติธรรมกันดีอยู่หรือ
มันยุติธรรมกันดีหรือไร
กับคนเคยรัก กับคนเคยใคร่
เธอซิเป็นคนไป ฉันซิจำใจทน

คุณค่าฉันคงลดลงใช่ไหม
เธอถึงทำได้เหมือนคนละคน
ก่อนเคยบอกรัก ก่อนเคยปากบ่น
ว่าขาดฉันซักคน เธอคงตรอมใจตาย

ก้นกระทะยังไม่ทันดำ
เธอก็เปลี่ยนคำ    ฉันงงไม่หาย
นี่หรือคือลิ้นผู้ชาย  พูดดีก็ตอนหวังได้
พูดร้ายเมื่อตอนหวังทิ้ง

มันยุติธรรมกันดีอยู่หรือ
มันยุติธรรมกันดีจริ๊งจริง
ถ้าเธอจะไป ถ้าเธอจะทิ้ง
ขอบอกเธอด้วยใจจริง
กอดฉันสักทีก่อนลา

มันยุติธรรมกันดีอยู่หรือ
มันยุติธรรมกันดีจริ๊งจริง
ถ้าเธอจะไป ถ้าเธอจะทิ้ง
ขอบอกเธอด้วยใจจริง
กอดฉันสักทีก่อนลา

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...