วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง นางสาวแนนซี่ - แมงปอ ชลธิชา


เนื้อเพลง นางสาวแนนซี่ - แมงปอ ชลธิชา

คำร้อง/ทำนอง ฉัตร เชียงใหม่

แนนแนนแนนแนนซี่ แนนแนนแนนแนนซี่
ถึงคำนำหน้าเป็นนาย ฉันก็เต็มใจเรียกนางสาวแนนซี่
ยามเธอเดินอรชร ยามเธองอนแสนสะบิ้ง
ใครนะใครใจร้ายจริง มาเรียกเพื่อนหญิงฉันว่านายแนนซี่

แนนแนนแนนแนนซี่ เป็นชายที่มีหัวใจอ้อนแอ้น
เดิมชื่อว่านายบุญแม้น ชอบทำเสียงแจ๋นมาก่อนตัวทุกที
กร๊าดกรี๊ดวี๊ดว้ายเหวกโหวก สนุกหลุดโลกพกแต่อารมณ์ดี
เฮไหนเฮกันเต็มที่ เหมือนเพื่อนสตรี คนหนึ่งมาแต่ไหน

แนนแนนแนนแนนซี่ เปลี่ยนเป็นชื่อนี้แล้วที่อำเภอ
ในบัตรประชาชนเธอ นั้นยังต้องเจอกับคำว่านาย
ชื่อกิ๊บเก๋เท่ห์เข้าท่า แต่คำนำหน้าเธอว่าบาดใจ
บุญแม้นเปลี่ยนเป็นแนนซี่ได้ ไม่อาจเปลี่ยนนายให้เป็นนางสาว

แนนแนนแนนแนนซี่ หมอช่วยให้มีเหมือนสตรีทุกอย่าง
เหลือแต่สิ่งที่ใจหมาง ทางการยังเรียกนายแนนซี่ทุกคราว
ทางการหัวใจฉันนี่ ขอบอกแนนซี่เธอคือพวกเรา
จึงมากู่ก้องร้องเปล่า ว่าเพื่อนรักเราชื่อนางสาวแนนซี่

ยามเธอเดินอรชร ยามเธองอนแสนสะบิ้ง
ใครนะใครใจร้ายจริง มาเรียกเพื่อนหญิงฉันว่านายแนนซี่
แนนแนนแนนแนนซี่ แนนแนนแนนแนนซี่
ถึงคำนำหน้าเป็นนาย ฉันก็เต็มใจเรียกนางสาวแนนซี่

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...