วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

ขอให้โสดทีเถอะ - พุ่มพวง ดวงจันทร์


เนื้อเพลง ขอให้โสดทีเถอะ - พุ่มพวง ดวงจันทร์

สี่โมงเช้าเขาต้องมาทุกวัน
มีสาวพราวพรรณตามมาห่างๆ
น้องสาวเขาหรือแฟนเคียงข้าง
ท่าทางสำอาง สำรวย

เจอะหน้าฉันคุยไม่นานแล้วไป
ดูเหมือนเกรงใจคนตามมาด้วย
บางทีซื้อทั้งนมทั้งกล้วย
แล้วคุณคนสวย เขาก็ช่วยถือไป

อยากทราบว่าสาวคนนั้น
เขาเป็นแฟนกัน หรือว่าเป็นใคร
ถ้าเป็นแฟนฉันก็ขอโทษ
แต่ถ้าเธอโสด ฉันก็ดีใจ
เพราะไม่ได้แย่งของรักใคร
ให้เจ้าของ เขาต้องหัวหมุน

ก่อนจากกัน เขายังหันมองตา
เลือดสาวซู่ซ่า ฉีดหน้าจนอุ่น
ใกล้เขาแล้วใจเราว้าวุ่น
เจ้าประคุณ ขอให้โสดทีเถอะ ขอให้โสดทีเถอะ

อยากทราบว่าสาวคนนั้น
เขาเป็นแฟนกัน หรือว่าเป็นใคร
ถ้าเป็นแฟนฉันก็ขอโทษ
แต่ถ้าเธอโสด ฉันก็ดีใจ
เพราะไม่ได้แย่งของรักใคร
ให้เจ้าของ เขาต้องหัวหมุน

ก่อนจากกัน เขายังหันมองตา
เลือดสาวซู่ซ่า ฉีดหน้าจนอุ่น
ใกล้เขาแล้วใจเราว้าวุ่น
เจ้าประคุณ ขอให้โสดทีเถอะ ขอให้โสดทีเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...