วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

รักมา 5 ปี - ศรเพชร ศรสุพรรณ

รักมา 5 ปี ศรเพชร  ศรสุพรรณ

รักมาก่อนใคร ขืนช้าไปต้องช้ำใจอย่างแน่นอน  ฉันจะไปขอเธอให้รอไปก่อน
อ้อนออดเท่าไร เธอก็ไม่ใจอ่อน สงสัยว่าหล่อนจะมีรักซ้อนซ่อนไว้

รักมา 5 ปี โถคนดี ขอหอมทีก็ไม่ได้ เธอบอกกับฉันถึงวันนั้นจะให้
รักเธอมากจังเหมือนจงอางหวงไข่  หลอกฉันเมื่อไรจะแช่งให้ตายจำไว้เลย

บอกมาอย่าพูดจาอ้อมค้อม จะเรียกเท่าไรก็ยอม  เงินทองฉันพร้อมเสมอ
จะให้เถ้าแก่ พ่อ แม่ สู่ขอเธอ  ตกลงนะเออ อย่าให้ฉันเจอเฝ้ารอ

*รอจนอ่อนใจ ขืนรอไปจะแก่ตายใจเริ่มท้อ หรือว่าเธอนี้คอยเศรษฐีรูปหล่อ
หรือรังเกียจฉันนั้นมันดำม่อต้อ สงสารเถิดหนอ จะให้ฉันรอไปถึงไหน

ซ้ำ *

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...