วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2552

แฟนจ๋า - สุรพล สมบัติเจริญ



เนื้อเพลง แฟนจ๋า สุรพล สมบัติเจริญ

ลืม ผมหรือยังครับแฟน
เมื่อก่อนเคยฟังกันแน่น แฟนจ๋าแฟน ลืมผมหรือยัง
จากไปเสียนานตั้งแต่เลิกจัดรายการให้ฟัง
คงลืมผมเสียแล้วกระมัง ลืมหรือยัง หรือยังครับแฟน

ลืม ผมหรือยังครับคุณ เมื่อก่อนเคยหมุนฟังคลื่น
วันและคืนฟังเพลงสุขแสน
ผมจัดรายการเมื่อก่อนคุณฟังครั้งอยู่ต่างแดน
คุณจดหมายไปกันเนืองแน่ หากเป็นแฟนผมยังไม่ลืม

ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ
ลืมพวงมาลัยหอมกรุ่น ที่คุณคล้องคอผมรอใจปลื้ม
วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อนผมยังไม่ลืม
ผมหลั่งน้ำตาอุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือภาพแห่งความหลัง

ลืม ผมลงคอหรือแฟน
อย่าเพิ่งลืมมิตรแสนซื่อ คือผมนี้ปราณีอีกครั้ง
ผมจัดรายการรีบหมุนคลื่นเถิด เปิดเครื่องรับฟัง
กลับเถอะนะ กลับใจอีกครั้ง กลับมารับฟังเหมือนเดิมเถิดคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...